CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG
Kiểm tra hàng là thực hiện các công việc kiểm tra và so sánh các sản phẩm hàng hóa nhận được trong kiện hàng mà noithatquangdong.vn gửi sản phẩm theo đơn đặt hàng, hợp đồng mà quý khách hàng đã đặt trên mọi phương thức.
Bước 1: Khách hàng kiểm hàng
Noithatquangdong.vn chấp nhận cho khách hàng đồng kiểm tra hàng hóa với nhân viên giao hàng, tại thời điểm nhận hàng. Theo quy định sau:
Phạm vi kiểm tra hàng hóa: Khách hàng được kiểm tra hàng hóa thực nhận, đối chiếu, so sánh các sản phẩm nhận được với sản phẩm đã đặt trên đơn, sau khi nhân viên noithatquangdong.vn, xác nhận đơn hàng theo các tiêu chí: hình ảnh, kích thước, chất liệu, màu sắc
- Trước khi kí biên bản nhận hàng, quý khách vui lòng kiểm tra số lượng sau đó mở hộp, bao bì, kiện hàng và kiểm tra tất cả các sản phẩm trước mặt nhân viên giao hàng của công ty, hoặc đơn vị vận chuyển.
- Nếu hàng hoá thiếu hoặc hư hỏng, vui lòng từ chối nhận hàng và gọi ngay vào hotline 0902 07 3879 để được hỗ trợ nhanh nhất. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm trong trường hợp quý khách báo mất mát, hư hỏng sau khi đã ký biên bản nhận hàng và đơn vị vận chuyển đã rời đi.
- Nếu hàng hoá hư hỏng hoặc trầy xước, quý khách vui lòng tiến hành chụp hình hiện trạng của sản phẩm: chỗ sản phẩm hư hỏng, trầy xước,… và gửi hình ảnh đến chúng tôi để xác nhận.
Bước 2: Tiến hành xác nhận
- Sau khi nhận được thông tin noithatquangdong.vn sẽ tiến hành xác nhận tình trạng hàng hóa và xác nhận cho khách hàng có được đổi/trả hay không theo quy định của chính sách đổi trả của noithatquangdong.vn
- Nhân viên CSKH của noithatquangdong.vn sẽ điền vào mẫu đổi/trả hàng thay mặt khách hàng trên hệ thống.
- Sau khi được xác nhận hàng được chấp nhận đổi/trả, vui lòng giữ hàng hóa trong trạng thái nguyên tem, mã hàng của noithatquangdong.vn như ban đầu cùng giấy tờ liên quan như hóa đơn bán lẻ, hóa đơn đỏ, phiếu giao hàng.
Bước 3: Thời gian lấy hàng đổi/trả từ khách hàng
Nhân viên CSKH sẽ sắp xếp dịch vụ vận chuyển đến lấy hàng tại địa điểm của quý khách từ 3- 5 ngày. Hoặc quý khách có thể gửi sản phẩm về văn phòng của noithatquangdong.vn tại TP. Hồ Chí Minh từ 8h-17h (thứ 2 đến thứ 7). Nếu trường hợp khách hàng đến trực tiếp văn phòng, cần gọi vào hotline 0902 07 38 79 để thông báo trước.
Bước 4: Thời gian gửi hàng lại cho khách hàng
Sau khi đã nhận, kiểm tra và chấp nhận sản phẩm mà khách hàng muốn đổi, bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ để đổi hàng và gửi hàng lại cho khách hàng. từ 5-7 ngày làm việc. ( Trường hợp những sản phẩm mà khách hàng đặt theo yêu cầu sẽ được thông báo thời gian cụ thể ngay cho khách hàng khi xác nhận lấy hàng đổi trả)
LƯU Ý: Nếu hàng hóa gởi về cho noithatquangdong.vn không đáp ứng điều kiện đổi/trả đã nêu ở trên hoặc không đủ điều kiện để bán lại, khách hàng sẽ chịu trách nhiệm chi trả phần thiệt hại cho chúng tôi hoặc được cộng thêm vào số tiền mà khách hàng phải chi trả cho sản phẩm được đổi.
Trường hợp không được chấp nhận đổi trả
- Sản phẩm được sản xuất theo mẫu của quý khách cung cấp như. Hình ảnh, bản vẽ 3D…
- Quý khách muốn thay đổi mẫu mã, chủng loại mà không được báo trước
- Những sản phẩm thanh lý hoặc giảm giá sẽ không được áp dụng việc đổi trả
- Những mặt hàng sau khi đã nhận không được áp dụng việc đổi trả
- Quý khách tự làm ảnh hưởng đến bên ngoài như, trầy xước, móp méo không được áp dụng việc đổi trả.
Điều kiện và quy định đổi trả chung:
- Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật được nhân viên kỹ thuật công ty chúng tôi xác định và nhìn nhận là lỗi do nhà sản xuất.
- Còn đầy đủ bao bì, vỏ hộp, không bị trầy xước, móp méo, hỏng hóc bên ngoài, đổ vỡ..
- Còn đầy đủ linh kiện, phụ kiện
- Có đầy đủ các chứng từ kèm theo như biên nhận, hóa đơn, phiếu giao hàng, phiếu bảo hành, catalouge…
- Sản phẩm thuộc chương trình khuyến mãi, thanh lý sẽ không được đổi trả